Cần làm gì để có công việc lương cao

giahan123

Member
Sep 20, 2017
73
0
6
30
Làm cái gi để tìm được một việc làm mức lương khủng câu hỏi được hấu hết các bạn trẻ quan tâm tới.

Vị trí công việc nào sẽ có thể kiếm được mức lương khủng


Việt Nam đang trên con đường hội nhập kinh tế phát triển, một số khía cạnh như kinh tế, chính trị, xã hội đang dần biến động thì người dân càng chú trọng đến sức khỏe hơn. Đứng đầu các ngành có mức thu nhập cao đó là là nhóm ngành liên quan đến sức khỏe con người được xem là có mức lương cao nhất ở Việt Nam.

Điển hình là các ngành nghề: Hộ sinh, Xét nghiệm, Điều dưỡng… Với các khoản thu khác ngoài tiền lương cố định, còn có thêm nguồn thu nhập từ tiền trực, tiền độc hại. Với các bạn không thích làm việc ở môi trường nhà nước, các bạn sinh viên có thể mở quầy thuốc riêng....... Chia sẻ của một số giảng viên Trường Cao đẳng Hậu Giang: những năm qua, nhóm ngành sức khỏe với những bước phát triển ngoạn mục, và ngành nghề này đã thu hút được một rất nhiều các bạn thí sinh đăng ký học.

Theo như kết quả khảo sát của một số bạn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn, thu nhập bình quân mỗi năm của ngành khoảng 112 USD.

nganh-duoc-lam-trong-linh-vuc-san-xuat-thuoc.jpg

Bật mí môi trường đào tạo nhóm ngành y tế chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Y Dược. Dưới sự chỉ bảo tận tình đội ngũ cán bộ giáo viên giảng viên giảng dạy là các chuyên gia, nhà giáo đầu ngành Y Dược có chuyên môn giỏi, trình độ cao, cố vấn chuyên môn, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Mặt khác Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đưa ra một số chính sách miễn giảm học phí cùng các suất học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó hoặc có thành tích học tập xuất sắc. Năm 2018 Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các ngành như Dược, Hộ sinh, Điều dưỡng với điều kiện cần:

  • Thí sinh là công dân việt nam từ 18 tuổi trở lên và không phân biệt tôn giáo.
  • Có lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Thí sinh đủ sức khỏe theo học tại trường.
Người học cần nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Băn khoăn xin liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Đăk Nông