Công ty thiết kế website bằng công nghệ Drupal 7 chuyên nghiệp.

istarcompany

New Member
Nov 1, 2011
3
0
1
Công ty thiết kế website bằng công nghệ Drupal 7 chuyên nghiệp.
logo.png
Trải qua quá trình hình thành và phát triển, công ty iStar đã đạt được những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực thiết kế website, thiết kế brochure, thiết kế catalogue và phát triển các ứng dụng website cao cấp.Chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm rất cao từ phía khách hàng thông qua sự cam kết chất lượng và hiệu quả của toàn bộ sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Với tốc độ phát triển vượt bậc của Internet như hiện nay, các doanh nghiệp đã biến Internet thành một công cụ quảng cáo tuyệt vời cho những sản phẩm, dịch vụ của mình bằng một danh thiếp điện tử hoàn hảo là website.
iStar rất hân hạnh đồng hành cùng quí doanh nghiệp để mang đến những sản phẩm chuyên nghiệp về thiết kế website, ấn tượng về giao diện, độc đáo về nội dung, công nghệ Drupal hiện đại để mang tiếng nói của doanh nghiệp đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Và để tiếng nói, hình ảnh của doanh nghiệp luôn mới, thì việc chăm sóc, quảng bá website là một việc làm hết sức quan trọng. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, iStar sử dụng những phần mềm quản lý website theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp qui mô và đặc thù kinh doanh, giúp quí công ty đạt hiệu quả về chi phí, tiết kiệm thời gian và nhân lực.
Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp các giải pháp thiết kế website sau:
Giải pháp thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm
Giải pháp thiết kế website sàn giao dịch bất động sản
Giải pháp thiết kế website thương mại điện tử
Giải pháp thiết kế website nhà hàng khách sạn
Giải pháp thiết kế website du lịch
Giải pháp thiết kế website giáo dục
Giải pháp thiết kế website báo điện tử
Và các giải pháp theo yêu cầu khách hàng.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ quảng bá cho doanh nghiệp bằng một công cụ đắc lực SEO, giúp trang web của bạn xuất hiện trong top 5 hoặc 10 của Google mỗi khi khách hàng truy cập và tìm kiếm nhóm sản phẩm cùng loại đang được sản xuất.
Hãy cùng iStar tạo ra cơ hội vượt lên các đối thủ cạnh tranh bằng một website đẳng cấp, chuyên nghiệp với sự độc đáo và phong cách rất riêng mà không một website nào có được. Với đội ngũ kĩ thuật viên năng động, chịu khó và ham học hỏi, chúng tôi sẽ luôn lắng nghe, phân tích, thấu hiểu để đáp ứng tối ưu nhu cầu của quí doanh nghiệp. Mỗi khách hàng là một viên gạch để tạo dựng giá trị của công ty chúng tôi.
“Thành công của bạn luôn có chúng tôi, và thành công của chúng tôi luôn có bạn”
Xin liên hệ
Công ty TNHH iStar, Tầng 4,Tòa nhà Tân Đại Nam,
98 Thích Quảng Đức, F.5, Phú Nhuận, TP. HCM
ĐT: 08-3995-9796 | DĐ:0988-800-753
Website: www.istarcompany.com