Có nên mua Oppo Neo 7

dungdung0000

New Member
Oct 2, 2017
16
0
1
31
Có nên mua Oppo Neo 7 không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đặc biệt là những người đang chú ý đến chiếc điện thoại Oppo Neo 7. Thời gian gần đây cái tên Oppo Neo 7 đã không còn xa lạ gì đối với chúng ta, được đánh giá là dòng điện thoại ở mức trung bình thì điện thoại Oppo Neo 7 dùng có ổn? Đây cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, vậy chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

>>>>thaymaindienthoai.weebly.com/d7882ch-v7908/co-nen-mua-oppo-neo-7

Oppo Neo 5 thì dòng điện thoại này được trang bị màn hình lớn hơn với kích cỡ 5 inch, cùng với bộ nhớ trong lên tới 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng 32 GB bạn có thể thỏa sức lưu trữ giữ liệu cũng như tải các ứng dụng và phẩn mềm mà không sợ bị đầy bộ nhớ. Ngoài ra Oppo Neo 7 còn được sử dụng bộ vi xử lý với tốc độ cao, bạn có thể thoải mái trải nghiệm. Đây chính là lý do chính để chiếc điện thoại này đáng được bạn sở hữu. “Có nên mua Oppo Neo 7 không?” - Với tôi thì nó rất đáng mua bởi giá thành thật sự rất rẻ so với những gì thiết bị này mang lại.

2_orig.jpg




2. Giao diện của Oppo Neo 7 đẹp mắt, tính năng hữu ích

Oppo Neo 7 được cài đặt với các tính năng và hệ điều hành ColorOS 2.1 dựa trên nền tảng của Android 5.1 sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hơn thế nữa, Oppo Neo 7 có thể tùy biến và được bổ sung nhiều tính năng đi kèm vô cùng thú vị và hữu dụng, cùng với kho phần mềm phong phú, đây chính là điểm khác biệt và nổi bật của Oppo Neo 7 so với những thiết bị khác.
Pin của thiết bị này có dung lượng là 2420 mAh, vì vậy máy có một thời lượng pin khá tốt so với mặt bằng chung của sản phẩm khác cùng tầm giá. Với tính năng tiết kiệm pin của Oppo Neo 7 khá tiện dụng được chia thành 2 mức đó là tiết kiệm pin thường và tiết kiệm pin ở mức độ cao. Khi đặt ở chế độ tiết kiệm pin, máy sẽ tự động ngắt các kết nối và tắt các ứng dụng ngầm. Hơn thế nữa Oppo Neo 7 còn có tính năng chụp ảnh màn hình cùng rất nhiều những tính năng đặc biệt khác nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn Rom Note 3 Docomo-http://thaymaindienthoai.weebly.com/d7882ch-v7908/huong-dan-cach-rom-note-3-docomo

3_orig.jpg




3. Oppo Neo 7 có thiết kế tinh tế đẹp mắt
Thiết kế của Oppo Neo 7 được sự kế thừa dựa trên thiết kế của các thế hệ Oppo tiền nhiệm, như Oppo R1 hay Oppo Mirror 5. Oppo Neo 7 có vóc dáng vuông vức, các góc máy được thiết kế bo tròn giúp cho người dùng cảm thấy chắc chắn khi bạn sử dụng bằng một tay. Cùng với đường viền bằng kim loại, màn hình và lưng máy là mặt gương bóng bẩy tạo nên sự sang trọng cho chiếc điện thoại này
4_orig.jpg




Đến đây chắc bạn đã phần nào trả lời được câu hỏi “có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không?”. Chỉ với những thông tin trên bạn đã có thể đưa quyết định nếu thấy sản phầm phù hợp với những nhu cầu sử dụng của bản thân cùng với giá thành của sản phẩm thực tế cũng là yếu tố giúp bạn trả lời được câu hỏi này. Bên canh đó, các sản phẩm của thương hiệu Oppo được ra mắt gần đây nhất là Oppo F1s, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Oppo F1s trên SkMobile cùng với rất nhiều sản phẩm khác để đưa ra quyết định có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn Rom I9300 4.4 Tiếng Việt -suanguondienthoai.weebly.com/d7882ch-v7908/cach-rom-i9300-44-tieng-viet-cho-de-yeu-cua-ban