Cách truy cập website bị chặn trên thiết bị Android

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
Trong quá trình sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, đôi khi bạn không thể truy cập vào một website nào đó do chúng bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn bởi khu vực mà bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể truy cập những website này nếu muốn bằng cách sử dụng một trình duyệt web vô cùng đặc biệt.


Hiện nay, trên kho ứng dụng Android có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác nhau giúp bạn có thể truy cập vào các website bị chặn dễ dàng. Tuy nhiên, một số ứng dụng yêu cầu các thao tác cài đặt, thiết lập khá phức tạp. Do đó, sử dụng trình duyệt web sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.


Bước 1. Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng Orbot, một ứng dụng proxy miễn phí có khả năng mã hóa các dữ liệu mà thiết bị của bạn gửi và nhận thông qua Internet.

1448330443_2.jpg


Bước 2. Tiếp theo, bạn hãy tải về Orweb, trình duyệt tương thích với Orbot. Về sau, bạn sẽ sử dụng ứng dụng này để duyệt các trang web mà không lo bị chặn.

Bước 3. Các bạn mở ứng dụng Orbot, sau đó bấm nút khởi động. Bước 4. Bạn mở tiếp trình duyệt Orweb, sau đó truy cập bất kỳ trang web nào mà bạn muốn. Lúc này, bạn sẽ nhận thấy rằng mình có thể truy cập vào hầu hết các trang web mà trước đó bạn đã bị khóa.

Chúc các bạn thành công!

Trang Công Nghệ

p-89EKCgBk8MZdE.gif