Cách trị nám hiệu quả cho các mẹ bận việc nhà

TanDatCIT

Member
Dec 6, 2016
32
0
6
36
Dành cho những bà mẹ luôn tất bật công việc, chồng con, việc nhà… đang bị nám và muốn giảm nám nhanh chóng. Bài viết này sẽ gợi ý cho chị em một cách trị nám hiệu quả, dễ thực hiện để các mẹ có thể giảm nám mà không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Với những bà mẹ bận rộn, công việc ở công ty, công việc nhà cửa, chăm lo cho chồng con đã đủ chiếm hết quỹ thời gian rồi. Các mẹ không có thời gian mà nghĩ đến mình, việc bỏ ra một chút thời gian để làm đẹp, chăm lo cho sức khỏe bản thân cũng thấy lãng phí.

CPD1wx3.jpg

Các bà mẹ bận rộn, luôn chẳng có thời gian để chăm sóc cho mình

Nhưng phụ nữ mà, đâu có đẹp mãi được, nhan sắc sẽ tàn phai theo năm tháng, tàn nhang, nám sẽ xuất hiện khi chị em sinh con và già đi. Trừ khi chị em đầu tư chăm sóc da mỗi ngày thì mới níu giữ tuổi xuân được thêm một chút, da đẹp và khỏe hơn một chút.

Một vài chị em bị nám than với chúng tôi rằng:

- Mình biết da bị nám, mình cũng muốn loại bỏ lắm nhưng vì quá bận rộn. Mình đã tìm được vài cach tri nam hieu qua bằng nguyên liệu tự nhiên trên mạng, định khi nào rảnh rỗi sẽ thực hiện nhưng không biết bao giờ mới rảnh.

- Tôi bị nám cả 5 năm rồi, mà chẳng biết làm sao hết nám, không phải không biết cách mà là quá bận không có thời gian để thực hiện.

- Tôi cũng đã sử dụng các loại vien uong tri nam, kem bôi, đắp mặt nạ… nhưng mỗi lần chỉ dùng được 5 – 10 ngày rồi lại bỏ, vì bận quá. Rút cuộc chẳng đi đến đâu, nám vẫn xuất hiện đầy trên da mặt.

….

Lỗi khổ của chị em ai nào thấu? Bây giờ làm sao để hết nám đây?

veHAbuf.jpg

Muốn trị nám mà chị em cũng không có thời gian thực hiện cách trị nám

Chị em ạ!
Nám sẽ không mất đi, nếu chúng ta không có biện pháp, thậm chí chúng còn khó trị hơn nếu mình để lâu dài. Việc bạn chờ đến khi có thời gian mới trị nám là hoàn toàn không thể. Mà gia đình, con cái, công việc mỗi ngày một thay đổi, khiến chúng ta bận rộn hơn và chẳng bao giờ có thời gian chăm sóc bản thân.

Vì vậy, để loại bỏ hết nám, bản thân chị em cần có những thay đổi, thay đổi để rành cho mình một khoảng thời gian rảnh rỗi, thay đổi để giảm thiểu những áp lực, giúp mình được nghỉ ngơi, và thay đổi để giữ mãi được nhan sắc đang tàn phai từng ngày.

chEETnw.jpg

Chị em cần thay đổi để có thời gian chăm sóc cho mình nhiều hơn

Sự thay đổi đó thể hiện như sau:

- Chị em cần sắp xếp lại thời gian sử dụng trong ngày của mình: Cắt bớt những công việc không cần thiết, thực hiện nhanh hơn những công việc tiêu tốn thời gian.

- Chị em cần san sẻ công việc của mình với người khác. Ví dụ: chị em có thể giao cho chồng đón con để bớt công việc, nhờ chồng tắm cho con vừa giúp gia đình tăng thêm tình cảm, lại giảm được việc nhà. Đừng quá nuông chiều con, chị em có thể dạy cho con mình làm những việc nhỏ nhặt để con biết làm mà mẹ cũng bớt mệt.

- Điều cuối cùng: tinh thần quyết định rất nhiều đến hiệu quả công việc. Chị em nên giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, cười nhiều một chút… để có động lực và thực hiện mọi thứ nhanh hơn. Tinh thần lạc quan cũng là cách giúp chị em làm giãn không khí gia đình, khiến mọi người thoải mái hơn và có thêm động lực để chia sẻ công việc với mình.

Đừng quá ôm việc chị em nhé, mình khổ, mình xấu thì chỉ mình thiệt thôi.

Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ nhà cung cấp viên uống trị nám KOOCONAM bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi có thể nghiên cứu tại các kênh sau:

- CÔNG TY TNHH VIBAN
- Địa chỉ: 243/9/12Q Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, TPHCM
- Hotline: 0985 264 269
- SĐT: (08) 38 636 028 - Fax: (08) 38 636 192
- Email: [email protected]
- Fanpage: KOOCONAM - Không còn nám
- Website: Kooconam.com

Nguồn bài viết: https://poptype.co/kooconam/cach-tri-nam-hieu-qua-cho-cac-me-ban-viec-nha