Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
Oishi Hôm qua, 10:44 Thủ thuật / Hệ điều hành 1 Phiếu /

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android ngay dưới đây, kích thước font chữ Android sẽ tăng lên đáng kể, giúp bạn có được cảm giác hoàn toàn khác.

1453175102_dt3jpg1447061678.jpg



1. Cách tăng kích thước văn bản điện thoại thông minh thông qua Accessibility




Để thực hiện, bạn hãy truy cập Settings, di chuyển xuống và chọn Accessibility. Sau đó, bạn hãy bật tùy chọn Large text để tăng kích thước của font chữ sử dụng trong giao diện của điện thoại và các ứng dụng nhất định.

2. Tăng kích thước văn bản điện thoại thông minh thông qua display settings




Trước hết bạn cũng truy cập Settings> Display> Font size. Tiếp đến, bạn có thể chọn giữa Small,Normal, Large hay Huge (kích thước nhỏ, bình thường, lớn hay rất lớn).

3. Tăng kích thước văn bản điện thoại thông minh sử dụng các nút chỉnh âm lượng (với thiết bị Samsung)


Ngoài hai giải pháp trên còn có một phương pháp dành riêng cho người dùng Samsung giúp tăng kích thước font chữ của hệ thống SMS. Ví dụ, khi đọc một tin nhắn văn bản, bạn chỉ cần điều chỉnh nút âm lượng lên và xuống để tăng hoặc giảm kích thước font chữ.

Trên đây là hướng dẫn cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chúc các bạn thành công!

Từ khóa :
p-89EKCgBk8MZdE.gif