Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
English 22-01-2016, 11:47 Thủ thuật / Hệ điều hành 1 Phiếu /

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

1453437611_phonedoctorplus.jpg



Để mua được một chiếc smartphone cũ chất lượng tốt thì bạn cần phải biết đôi chút về công nghệ và biết cách kiểm tra máy. Thông thường, với mỗi dòng máy sẽ có một mã ẩn để kiểm tra riêng. Nhưng có một cách đơn giản hơn rất nhiều và ai cũng có thể làm được với bất kỳ loại máy nào, đó là sử dụng ứng dụng Phone Doctor Plus, ứng dụng này hiện có trên cả Android và iOS, nghĩa là bạn có thể kiểm tra được cả smartphone Android lẫn iPhone.




1453438118_phonedoctor.jpg



Sau khi cài Phone Doctor Plus vào, bạn có thể kiểm tra 30 tính năng như cảm ứng, cuộc gọi, bộ nhớ, màn hình, loa, camera, CPU, … Tất cả những tính năng cần thiết trên một smartphone. Bạn nên kiểm tra từng mục một và nói với người bán ngay khi phát hiện điểm bất thường. Hơn nữa, phần mềm cũng gợi ý cho bạn bằng cách đánh dấu màu xanh khi phần kiểm tra còn tốt, ngược lại là màu đỏ.

Bạn có thể tải Phone Doctor Plus miễn phí cho Android ở kho ứng dụng Google Play, nhưng ở iOS thì ứng dụng giá 0,99 USD. Chúc các bạn chọn được chiếc máy ưng ý.

Link tải Phone Doctor Plus cho Android

Link tải Phone Doctor Plus cho iOS

Từ khóa :
p-89EKCgBk8MZdE.gif