CÔng bố vị trí dự án Sky89 trong KDC An Gia

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
Vị trí dự án Sky 89 chiếm hữu vị trí độc tôn của Nam Sài Gòn. Được ví như trái tim của khu vực khi tọa lạc tại lô đất hiếm hoi. Còn sót lại trên cung đường du lịch tỷ đô Đào Trí. Đây cũng là trục đường ven sông duy nhất còn sót lại tại quận 7. Đồng thời, nơi Sky 89 tọa lạc sở hữu view “biển sông” trực diện lớn nhất Sài Gòn. Với chiều rộng sông lên đến gần 2km. Tạo cảm giác như đang sống cạnh Bến Thượng Hải sầm uất. Và tràn ngập hơi thở sông nước trong lành.

Vị trí dự án Sky89
Vị trí dự án Sky89

Vị trí dự án Sky 89
Từ Sky 89, chỉ mất 5 phút di chuyển đến đại dự án 6 tỷ USD Saigon Peninsula với Casino. Và bến du thuyền siêu sang hàng đầu khu vực. Nơi đây sau này sẽ trở thành một khu phức hợp trung tâm thương mại. Vui chơi giải trí, cầu cảng, bến du thuyền, nhà hàng, khách sạn lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Đào Trí trong tương lai sẽ là con đường ven sông đẹp nhất Quận 7. Sau khi Peninsula, Sky89 và dải công viên dọc sông hình thành. Hiện nay, đường Đào trí đã nâng mặt đường xong. Và đang thi công mở rộng lên 40m đoạn cầu Phú Mỹ đến dự án An Gia Sky 89.

Bên cạnh đó. Dự án cách khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng chỉ “nửa bước chân”. Cách trung tâm quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ 7 phút ngắn ngủi. Dễ dàng kết nối với các quận trung tâm qua hệ thống hạ tầng. Hiện đại, thông suốt: đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ. Cầu Thủ Thiêm 4… đặc biệt là tuyến Metro số 4. Có chiều dài lớn nhất trong số các tuyến Metro sắp hoàn thiện.

Vị trí dự án Sky89
Vị trí dự án Sky89

Tiện ích tại Sky89
Ngoài ra, khu căn hộ Sky 89 sẽ tận hưởng được toàn bộ dịch vụ 6 sao. Tại Khu công viên giải trí Mũi Đèn Đỏ, thuộc dự án Saigon Peninsula. Và đặc biệt là các tiện ích mang tầm quốc tế tại Phú Mỹ Hưng. Đã phát triển hơn 25 năm nay.

Hơn thế nữa, Sky 89 nằm trong tổ hợp khu dân cư hiện hữu của chủ đầu tư An Gia. (cụm dự án An Gia Riverside, An Gia Skyline, River Panorama…). Với tiện ích và khu dân cư hiện hữu, đảm bảo an ninh. Và sự tương đồng về văn hóa, lối sống. Vị trí nằm tại Khu Compound khép kín này hoàn toàn phù hợp với chủ nhân tương lai tại Sky 89. Là những người thích hưởng thụ một cuộc sống biệt lập, yên tĩnh và an toàn tuyệt đối.

Vị trí dự án Sky89
Tiện ích dự án Sky89

Vị trí dự án Sky89 – Phong thủy vượng
Nơi Sky 89 tọa lạc nằm ngay vị thế “cận giang” , và đặc biệt hơn hết, nằm ngay vị thế “đầu rồng”, nơi có đoạn uốn lượn rộng nhất của sông Sài Gòn (rộng gần 2km), thụ hưởng toàn bộ tinh hoa và phước lành từ trời đất. Vị trí này là nơi định hướng long mạch cho cả vùng đất, được xem là nơi chứa đựng sức sống và vượng khí tốt nhất, triệt tiêu hoàn toàn những rủi ro cho gia chủ, đem đến cuộc sống thịnh vượng bền lâu. Có thể thấy, đẳng cấp của dự án Sky 89 là không thể so sánh. Bởi một mảnh đất ven sông tại Sài Gòn đất chật người đông vốn đã khó, một mảnh đất ngay tại vị thế phong thủy “đầu rồng” độc tôn lại càng hiếm có khó tìm gấp vạn lần.

Chưa dừng lại ở đó, dự án Sky 89 tận hưởng dòng chảy thịnh vượng từ biển sông Sài Gòn ở mặt trước, phía sau lại là 7.300m2 diện tích mặt nước từ công viên kênh đào và hồ cảnh quan Sky Pearl, tạo thành thế “Thiên môn mở rộng – Địa hộ khép chặt” (dòng nước vào lớn, dòng nước ra nhỏ), giúp tối ưu tài khí cho cư dân. Với những yếu tố này có thể khẳng định rằng Sky 89 là lựa chọn đỉnh cao cho tất cả mọi người.

Vị trí dự án Sky89
Vị trí dự án Sky89

Vị trí độc tôn dự án Sky89
Điều đáng nói, ông Goh Guan Leong (người Singapore) là Thầy phong thủy – Master Fengshui – hàng đầu châu Á (nổi tiếng với việc xem phong thủy trong việc dời vị trí cho biểu tượng Merlion của Singapore), đã từng đến khảo sát thực địa lô đất xây dựng Sky 89 cũng như khảo sát khu vực xung quanh. Với một sự đánh giá hết sức khách quan dựa trên kiến thức và kinh nghiệm về phong thủy, ông cho biết, khu phức hợp căn hộ của An Gia – nơi Sky 89 tọa lạc, có vị trí đặc biệt tốt do có “minh đường” rất đẹp là mặt sông Sài Gòn rộng thoáng, nước chảy êm nhẹ phía trước lô đất dự án, đó là yếu tố “tích thủy tích tài” cho cư dân.

Ông nói thêm, không phải cứ mảnh đất nào ven sông cũng là tốt cả, các mảnh đất khác ở đoạn sông hẹp, nước chảy xiết, hoặc bờ sông nhô cao mảnh đất nằm dưới trũng thì đất ấy không tốt hoặc thậm chí là bất lợi về phong thủy. Và Sky 89 may mắn sở hữu dòng chảy vượng phong thủy nhất của sông Sài Gòn.

Vị trí dự án Sky89
Vị trí dự án Sky89