[Tuts] Bạn đã thực sự biết áo khoác chống nắng cho nữ của hãng nào tốt chưa

Nguyen Van Anh

New Member
Apr 16, 2018
7
0
1
29
Áo khoác chống nắng cho nữ có thể nói là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, áo chống nắng còn là người bạn hỗ trợ đắc lực để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ làn da tránh khỏi tia uv của nắng mặt trời.
Các bệnh nguy hiểm khi để xa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời?
Cháy nắng, sạm da là những căn bệnh dễ thấy hàng ngày trong môi trường xung quanh bạn. Nguy hiểm hơn, bạn có thể đối mặt với căn bệnh nghiêm trọng như ung thư da. Để tránh gặp phải trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên “phòng bệnh hơn trị bệnh”. Cách phòng bệnh tốt nhất là hãy mặc áo khoác chống nắng mỗi khi bước ra đường bạn nhé!

ao-khoac-chong-nang-cho-nu.jpg
Xem thêm nhiều mẫu áo chống nắng hấp dẫn https://goo.gl/dN15Dj
Mặc áo khoác nữ có làm trắng da hay không
Nếu bạn chăm chỉ, thường xuyên mặc chiếc áo khoác trong thời gian dài, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng từ 2 -3 tháng thì bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt luôn đấy. Bên cạnh tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng theo một quy trình cụ thể nữa bạn nhé.
Làm thế nào để chọn được chiếc áo có khả năng chống nắng tốt?
Để tìm được một sản phẩm phù hợp với nam giới có thể nói là một điều không dễ dàng. Nếu không khéo chọn phải chiếc áo có màu sắc, kiểu dáng nữ không thích hợp thì không tốt đúng không nào. Hoặc có thể chiếc áo chống nắng bạn đang sở hữu không có khả năng chống nắng như bạn nghĩ. Có thể áo khoác của bạn có độ dày đấy.

ao-khoac-chong-nang-cho-nu-1.jpg
Nhưng bạn có biết về khả năng chống nắng của áo khoác hoàn toàn không phụ thuộc vào độ dày hay mỏng. Ngược lại áo chống nắng của bạn dày, nhưng chất liệu không tốt thì ánh nắng mặt trời dễ dàng xuyên thấu và ngấm các tia độc hại vào da của bạn đấy. Như chúng tôi đã nói ở trên điều đó thật sự rất nguy hiểm. Mời bạn click vào đây để xem các mẫu áo khoác có khả nắng chống nắng cực tốt nhé!

Gợi ý mẫu áo chống nắng tốt nhất trên thị trường hiện nay
ao-khoac-chong-nang-cho-nu-2.jpg


Nhắc đến các hãng thời trang chất lượng, danh tiếng thì không thể bỏ qua chiếc áo khoác chống nắng cho nữ của hãng thời trang Uniqlo Nhật. Công nghệ làm mát AIRism đã và đang được ưa chuộng. Công nghệ này sẽ giúp bạn xua tan cái nắng nóng 38 độ. Chiếc áo này sẽ tạo cảm giác mát lạnh, điều hòa nhiệt độ cơ thể của bạn lại đấy.
Xem thêm đia chỉ cửa hàng bán áo chống nắng Uniqlo uy tín nhất TPHCM


Nguồn: http://www.mynails101.com/2018/05/b...-chong-nang-cho-nu-cua-hang-nao-tot-chua.html