Bí quyết giúp nàng tỏa sáng nhờ cách mix đồ với giày thể thao nữ

duongthisinh

New Member
Feb 27, 2017
13
0
1
31
Hanoi, Vietnam
tamanh.net
Bạn có biết, phong cách thời trang đẹp nhất sẽ không thể thiếu được một đôi giày thể thao, và cách mix đồ với giày thể thao nữ có lẽ sẽ luôn khiến nhiều cô nàng băn khoăn bởi cuồng si nhưng chưa tìm ra được giải pháp hợp lý.
Gợi ý cơ bản dưới đây sẽ giúp các cô nàng trông đẹp và lịch sự hơn, để ngoài những đôi giày nữ đẹp truyền thống mà nàng vẫn hay nhắc tới như giày cao gót, sandal, giày đế vuông .. còn là đôi giày thể thao đầy năng động mà vẫn xinh đẹp nữa đấy.

37340892_2018776911786019_5349266558965252096_n.jpg

1. Cách mix đồ với giày thể thao nữ với chân váy

Không những giúp các cô nàng trông được đẹp hơn mà khi kết hợp đúng cách còn tạo nên được sự thuận tiện hơn trong mọi hoạt động cho các cô nàng, giúp nàng tự tin hơn và khi dùng đôi giày thể thao cho phong cách cá tính của mình sẽ tỏa sáng gấp nhiều lần.

Sẽ không thể thiếu một chiếc chân váy trong cách mix đồ này bởi đây là sự kết hợp khá ăn ý, tạo nên một phong cách khỏe khoắn, phù hợp với những cô nàng đang trong độ tuổi teen.
Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn cho mình một chiếc váy cao qua gối hoặc quá gối đều rất phù hợp đấy nhé; chỉ nên lưu ý chọn những đôi giày đối lập với màu chân váy để tạo nên được điểm nhấn.

Sử dụng một chân váy màu đen bạn có thể kết hợp cùng với giày màu trắng hoặc với giày màu trung tính trông bạn sẽ cực kì dễ thương. Đây là một sự kết hợp thời trang đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt và chuẩn thời trang.


2. Cách mix đồ với giày thể thao nữ không thiếu quần bò

Kết hợp trang phục một cách nhẹ nhàng và thanh thoát, và phong cách phá cách cho các cô nàng sẽ không thể thiếu được một chiếc quần bò nếu bạn quyết tâm chọn cho mình 1 đôi giày thể thao để mix đồ .

Chiếc quần bò có thể dáng ôm sát người hay dáng suông, tuy nhiên từng loại kết hợp mà người dùng nên lựa chọn một phong cách thời trang cho riêng mình. Với những gu thời trang quần jeans bó sát sẽ phù hợp với cô nàng có đôi chân thon gọn vì tạo nên được phong cách dịu dàng.

Nếu nàng là người ưa quần bò thụng thì nên lựa chọn để trở thành cô nàng phong cách cá tính nổi bật; khi đó phối đồ với snesker trắng hay màu bất kì nào khác cùng với quần bò bạn cũng có thể cùng với quần bò rách cũng rất đẹp.

30738741_1952861978377513_6377954420843347968_n.jpg


Giờ đây nàng sẽ không còn khó khăn khi đứng trước nhiều sự lựa chọn cách mix đồ với giày thể thao nữ đẹp ưng ý nhất rồi nhé, hy vọng các cô nàng sẽ có được một cách kết hợp ăn ý nhất rồi đó nhé.



Xem thêm các mẫu giày dành cho nam giới hot nhất năm 2018 tại:
https://tamanh.net/giay-da-nam/