am dao gia , bup be tinh duc mini....

ststudioab

Member
Feb 15, 2012
66
0
6
1

am dao gia

bm-00900t14.gif

am dao gia silicone hàng Nhật ,rất được các bạn nam trẻ tuổi ưng ý vì nhỏ gọn,thoa gel vào thằng nhỏ rồi..đẩy vào lỗ thì như đang với bạn gái mới quen,dùng nhiều lần,rất phê,an tòan và giải quyết được vấn đề rất mỹ mãn

Giao hàng tân nơi và thu tiền tân nơi sau 2h đặt hàng
Có khuyến mại: Gel KY
CHI TIẾT SẢN PHẨM
:am dao gia

Bản Quyền Thuộc Về Sex Shop Online
THẾGIỚISEXTOY.NET
Đặt mua hàng trực tuyến mời gọi số :0946.880.039
Cần giao hàng tận nơi tại Hà Nội Và TP-Hồ Chí Minh mời gọi số : 0946.880.039
Website chỉ dành cho người đủ 18 tuổi trở lên...Nếu bạn chưa đủ 18 tuổi hãy thoát ra khỏi website.
 

leminh.tkd

New Member
Mar 2, 2012
2
0
1
1

Chìm ngập trong những bộ phim, truyen sex ... hàng ngày, teens không biết đang tự mình hủy hoại chính bản thân và sức khỏe của mình.
Chữ “X” thứ 3 quá sớm

Nhiều teens sau một vài lần xem phim, truyện, những hình ảnh không lành mạnh đã trở nên “nghiện”. Vì những thứ này không chỉ dễ tìm, bất cứ ai cũng có thể xem được mà còn kích thích, thỏa mãn trí tò mò của teens về giới tính.

Từ việc xem cho đến “bắt chước” làm theo là một khoảng cách khá ngắn vì thế ngày càng nhiều teens đã sở hữu chữ “X” thứ 3 quá sớm. Do thiếu hiểu biết về các kiến thức sức khỏe sinh sản, giới tính mà chỉ “nhắm mắt làm liều” nên gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc về sau.

Nhiều teens đã phải trở thành những ông bố bà ******** bất đắc dĩ, đành bỏ lỡ cơ hội học tập. Một số bạn khi phát hiện ra mình đã có em bé thì bí mật giấu giếm mọi người, chọn phương án phá thai và lén lút làm ở những cơ sở không có uy tín.

Ngoài ra, việc ỏ hữu chữ “X” thứ 3 quá sớm còn khiến cho teens phải đối mặt với nhiều nguy cơ như viêm nhiễm, mắc các bệnh lây qua đường tình dục..vv…

Thói quen thủ dâm

Khi đọc truyện, xem phim, ảnh sex… trở thành nỗi “ám ảnh” thường trực mỗi ngày thì thủ dâm sẽ trở thành một thói quen khó tránh.

Bản chất của thủ dâm không phải là một hiện tượng xấu tuy nhiên việc thủ dâm quá nhiều lần trong một thời gian liên tục có thể gây hại cho sức khỏe.

Việc thủ dâm thường xuyên sẽ khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, yếu ớt. Đối với teenboys, thủ dâm quá nhiều khiến cho dễ bị mắc chứng xuất tinh sớm, di tinh… Thậm chí có trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Với teengirls việc thủ dâm có thể là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm “vùng kín”. Ngoài ra, việc thủ dâm cũng có thể khiến cho teengirls dễ bị rách “tấm màng mỏng manh” hơn.

Mệt mỏi - mụ mị đầu óc

Khi đã trót “mê mẩn” những tranh truyện, phim, hình ảnh có nội dung không lành mạnh này, teens thường dành rất nhiều thời gian để ngồi trước máy tính, rất ngại ra ngoài đi chơi, vận động cơ thể. Đặc biệt những teens “mê” xem những thứ không lành mạnh này thường xuyên đối diện với tình trạng thiếu ngủ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập của nhiều bạn.

Nam (HN) đã từng khiến cho ******** phát hoảng bởi lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ. Nghi ngờ Nam nghiện hút, ******** Nam đã bí mật theo dõi thì phát hiện ra nguyên nhân là do tối nào Nam cũng thức khuya để xem phim sex. Tuy đã trút được một gánh nặng vì Nam không nghiện hút nhưng để “cai nghiện” phim sex cho Nam, ******** Nam cũng đã phải tìm đủ mọi cách từ “ngọt ngào” đến quát mắng.

Theo các chuyên gia thì những tranh ảnh, truyện, phim có nội dung không lành mạnh có ảnh hưởng đến việc phát triển trí tuệ. Nếu thường xuyên xem phim sex, những bạn đó thường trở nên ù lì, phản ứng chậm chạp, thường xuyên tưởng tượng suy nghĩ về những hình ảnh, ngôn ngữ thô thiển bẩn thỉu. Thành tích học tập vì thế mà cũng giảm sút một cách đáng kể.



Rối loạn tâm lí

Đây là một trong những hậu quả nặng nề rất khó để khắc phục với nhiều người “nghiện” phim sex.

Bị đầu độc bởi những ngôn từ, hình ảnh không lành mạnh khiến cho nhiều teens trở nên tiêu cực khi nhìn thế giới bên ngoài. Những người “nghiện” phim sex tính tình dễ trở nên nóng nảy, thất thường và dễ bị trầm cảm. Những bạn thường xuyên xem phim sex cũng luôn phải sống trong tâm lí lo lắng, sợ hãi bị người khác chê cười, lên án khi phát hiện ra hành động của mình.

Một vài teenboy còn có xu hướng bạo hành, coi thường các bạn nữ.

“Nghiện”sex cũng có thể khiến cho bạn gặp nhiều trở ngại trong tâm lí, đặc biệt là khi trưởng thành phải quyết định các vấn đề hôn nhân.

Ngoài ra những thứ có nội dùng không lành mạnh như vậy cũng kích thích lối sống buông thả của teens. Từ đó teens đánh mất dần niềm tin vào các giá trị trong cuộc sống, đánh mất sự trong sáng của tâm hồn mình.
 

leminh.tkd

New Member
Mar 2, 2012
2
0
1
1

Lâu nay, cứ nói chuyện sex là cứ bị vô vàn cách hiểu cách nghĩ lệch lạc hoặc né tránh. Hãy một lần nói đến làm chuyện sex như một việc làm đứng đắn nhất trần đời.

Ba tuổi bé đi mẫu giáo được cô bảo mẫu bày cách đánh răng, lên tiểu học lại được cả một chương trình “Nha học đường” đào tạo cơ bản hệ chính quy về cách đánh răng giữ gìn răng miệng hợp vệ sinh.

Trong khi đó cha ******** cháu chả được học hành tử tế, nghiêm chỉnh tý nào về cái thiên chức trời cho là làm thế nào để cháu được thành một sinh linh thì họ không biết. Họ chỉ biết làm cái chuyện yêu, chuyện sex, chuyện sinh hoạt…(chẳng hiểu sao việc nghiêm cẩn này có quá thừa chữ ám chỉ) theo một cách bản năng 50/50.

Bản năng là theo sinh lý từ trong máu nó thúc giục còn 50/50 là anh/chị chỉ làm được có non/già một nửa cái bổn phận hạnh phúc sung sướng ấy mà thôi vì phải lệ thuộc vào một nửa kia của mình nữa.

Cái việc sex của con người nó vừa xưa hơn Diễm lại vừa hiện đại hoá từng giờ gắn chặt với dòng đời sôi sùng sục nên từ chỗ bị kiêng khem cấm kị thời xưa, nay lại được đi tắt đón đầu, nên cư dân mạng nước Nam ta được phong thần trên Google về số người tra tìm chữ sex.

Nhưng cái việc sex này hiện nó lại đang được/bị thả nổi, không có quy hoạch tổng thể và chi tiết, không có quản lý thị trường, không có văn bản pháp quy, không có chỉ thị hướng dẫn thi hành…, tóm lại là một tỉ cái không nên nó vẫn chỉ là doanh nghiệp tư nhân Hai thành viên trách nhiệm vô hạn hoạt động trong lĩnh vực “bóng tối “.

Bóng tối ở đây không phải là chỉ “làm việc” lúc tối mà cái ta muốn bàn là việc sex luôn luôn bị thu giấu trong vòng kín đáo bí mật không dễ gì chia sẻ công khai “đến từng chi tiết”.

Nhiều chuyện quá nên khó quá. Không đâu, hãy bắt đầu từ thiền. Thiền là để gạt bỏ mọi nhiễu nhương, tự nhìn vào mình và hướng mình theo con đường tự nhiên hợp với trời đất thiên nhiên và nhân loại.

Ta hãy hành hương về đất Ấn để chiêm ngưỡng những bức phù điêu tuyệt tác mô tả những tư thế hợp giao của con người thánh thiện, hãy đi về những tháp Chàm cổ kính thắp hương cho những linga đặt trên yoni biểu trưng của giao hoan phồn thực (của sex đấy) hay về đất Bắc xem những lễ hội Nõ-Nường dân gian thành kính sex.

Ngẫm nghĩ thật lâu, thật chín, để nghiệm ra rằng: cái chuyện trai gái làm sex là một hành vi bản năng cao quý trong sạch không bợn chữ Dâm vì đó là sự ban thưởng của tạo hoá cho bổn phận tạo thành một sinh linh huyền diệu nối dõi loài người. Một khi đã tu đắc đạo sex rồi thì những chuyện còn lại liên quan đến việc “ấy” chỉ nhỏ như con thỏ gặm cỏ. Những câu hỏi thường gặp như bao nhiêu lần, bao nhiêu lâu, bao nhiêu tuổi, bao nhiêu kiểu cách cho đến bao nhiêu vợ/chồng, bao nhiêu bạn tình v.v… sẽ dễ có câu trả lời thoả đáng.

Với một người lao động chân chính, sau những giờ làm việc kiếm sống vất vả hàng ngày biết làm tốt thêm cái công đoạn cuối cùng là sex thì sẽ vui như vừa cày xong thửa ruộng ngả mình trên… bất cứ đâu ngủ ngon lành. Thời nay mới thấy nhiều dịch vụ thai sản phụ sản rồi nam học, tư vấn sức khoẻ tình dục… là vì đời sống xã hội biến động phức tạp đè nặng áp lực vào tận giường ngủ nên nguội dần đi những tình cảm hồn hậu, những khoảng lắng lãng mạn, những rung cảm gai người. Chẳng nhẽ lại “một túp nhà bê-tông mái bằng với hai trái tim vàng miếng 4 con chín SJC”.

Hồi xưa hẹn hò nhau ra bờ đê cỏ may, bây giờ gặp nhau trên chat chit, hẹn nhau bằng tin nhắn điện thoại di động… ì các đôi yêu nhau cũng phải biết cái update của tình yêu theo tốc độ đường truyền. Tuy vậy, ất cả những thông tin, hiểu biết truyền thông về sex đều chỉ là phương tiện để mình chở nhau đi bằng con đường sex để đến cái đích là tình yêu đích thực.

Phương tiện thì tuỳ hoàn cảnh, đi bằng chính đôi chân của mình nhiều khi lại đến đích nhanh hơn người đi bằng ôtô vì không bị kẹt xe. Tình dục là sức khoẻ nên hãy cứ hồn nhiên như tập thể dục đều đặn hàng ngày và lạc quan mà sống tươi vui như một câu hát của Trần Tiến (xin mượn và cảm ơn nhạc sĩ):

“Mặt trời xanh... hai đứa chúng mình... một ổ rơm ấm... tu thiền Mật tông”.

Ghi chú: Bạn nào muốn hỏi riêng xin cứ tự nhiên mà hỏi “xoáy “ sẽ có đáp “xoay”.

Hãy lắng nghe đồng hồ sinh học để tìm ra thời điểm thích hợp nhất cho truyen sex.

Lúc 6 giờ sáng cơ thể rất sung mãn, sẵn sàng cho ngày làm việc mới, hormone sinh dục tràn đầy. Nhưng "yêu" lúc này các khớp xương chưa được linh hoạt lắm, do đó cần làm vài động tác thể dục và vệ sinh cá nhân trước khi "vào cuộc".
Mô tả ảnh.

Lúc 8 giờ sáng lượng hormone sinh dục trong máu đàn ông ở mức đỉnh điểm (nhiều hơn 20% so với những thời điểm khác trong ngày). Và ở phụ nữ lượng hormone khoái cảm tình dục cũng lên rất cao. Tuy nhiên, với những người đi làm công sở, cuộc sex vào lúc này sẽ rất hiếm hoi vì khó bố trí được thời gian.

Tối kỵ anh sex lúc 13h00 vì thời điểm này bất lợi nhất, cơ thể đã làm việc liên tục từ sáng và giờ rất cần nghỉ ngơi, thư giãn để nạp thêm năng lượng. Khả năng tư duy cũng bị hạn chế do lượng máu cấp lên não ít hơn lúc bình thường.

Các cơ bắp cũng không đủ năng lượng để hoạt động, vì sau khi ăn, gan cần tích lũy các khoáng chất và nhất định không chia sẻ cho bất cứ cơ quan nào.

Thời điểm 21h00 rất thuận lợi để thụ thai, lúc này cơ thể phụ nữ ở trạng thái tốt nhất để tiếp nhận "vật thể lạ". Tinh binh đàn ông cũng ở mức sung mãn nhất cả về chất lượng lẫn số lượng.

Sau bữa ăn nhẹ dưới ánh nến, những lời tâm tình cởi mở trong âm thanh du dương, một cuộc phim sex nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể tiết ra hormone đặc biệt gây buồn ngủ sẽ đưa cả hai chìm vào giấc ngủ êm ái.