3 lưu ý để ứng dụng màn hình ghép hiệu quả bạn không thể bỏ qua

Phùng Lê

New Member
Nov 25, 2019
10
0
1
29
Với sự nổi bật về khả năng trình chiếu hình ảnh, video, quảng cáo cho doanh nghiệp bằng màn hình ghép hiện nay. Thì việc thu hút được lượng khách hàng lớn, đem về nguồn lợi nhuận ổn định cho doanh nghiệp sử dụng là điều không thể bàn cãi.
Tuy nhiên, một chiếc màn hình ghép sẽ không tự phát huy được tác dụng và vận hành hết khả năng của mình khi chỉ “mua về để đấy”. Nó cần được có kế hoạch lắp đặt và sử dụng cụ thể, và khi được sử dụng đúng cách chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả không ngờ. Nếu như bạn là một chủ doanh nghiệp, showroom, cửa hàng...và có màn hình ghép, thì bạn cần làm gì để thu hút khách hàng nhất? Câu trả lời ở ngay bài viết dưới đây.
Tại sao cần sử dụng màn hình ghép?
Khi sử dụng màn hình ghép trong kinh doanh, quảng cáo hay tiếp thị khách hàng. Bạn sẽ bất ngờ bởi những gì nó đem lại như:
  • Khả năng trình chiếu nội dung liên tục, mới mẻ
  • Thu hút khách hàng mới, níu chân được khách hàng cũ
  • Đảm bảo các chiến dịch truyền thông, hay ý định quảng bá của doanh nghiệp sẽ đến được với khách hàng
  • Kết nối với các thiết bị thông minh như: wifi, usb, sim 3G, 4G…
  • Chất lượng hình ảnh, video sắc sét và sinh động
  • Tuổi thọ màn hình cao
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư
  • Tạo nên sự đẳng cấp của doanh nghiệp

>>> Ngoài màn hình ghép thì bạn có thể lựa chọn màn hình quảng cáo chân quỳ bởi những ứng dụng không thể bỏ qua của màn hình lcd chân quỳ

Vậy, khi sử dụng màn hình ghép cần lưu ý những gì để đem lại hiệu quả nhất?
1. Lưu ý về mục đích lắp đặt màn hình ghép
Trước hết để không lãng phí thì bạn cần xác định được mục đích lắp đặt màn hình ghép để làm gì? Trình chiếu thông tin sản phẩm, quảng cáo, triển lãm để tìm được màn hình ưng ý và phù hợp nhất. Một lời khuyên cho bạn là nên chia sẻ những mong muốn, yêu cầu của mình để nhà cung cấp có thể tư vấn giải pháp tốt nhất. Và xây dựng phương án, lựa chọn màn hình công nghệ phù hợp với các tính năng tối ưu để cung cấp cho bạn.
Hơn nữa, khi lựa chọn màn hình ghép đúng mục đích sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí vận hành và những thứ phát sinh khác.

2. Cần để ý đến vị trí lắp đặt của màn hình
Vị trí lắp đặt chính là một điều không thể bỏ qua, nó sẽ quyết định đến việc màn hình của bạn có được chú ý hay không? được nhiều người quan sát hay không? Và một chiếc màn hình chỉ ứng dụng thành công khi nó tạo được sức hút với người xem.
Hơn nữa, nếu như lắp đúng vị trí sẽ giúp tạo nên không gian sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết. Đảm bảo tính thẩm mĩ và hiệu quả trình chiếu hơn bao giờ hết.
Bạn muốn lắp đặt màn hình ghép ở đâu? Khu vực tiền sảnh lớn, hay ở trước mặt showroom, cửa hàng, triển lãm nghệ thuật?...

3. Lưu ý về đơn vị cung cấp, thi công màn hình ghép
Khi lựa chọn được đối tác, đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng thì chắc chắn sẽ hiện thực hóa được các giải pháp và kế hoạch sử dụng màn bạn mong muộn. Hơn nữa, những nhà cung cấp có kinh nghiệm trên thị trường sẽ đưa ra các lời khuyên, hỗ trợ bạn tốt nhất từ quá trình lựa chọn sản phẩm cho đến quy trình vận hành, sử dụng lâu dài.
Với LEDONE Việt Nam, luôn tự tin là nhà cung cấp giải pháp trình chiếu tốt nhất hiện nay. Chắc chắn sẽ đưa đến cho các doanh nghiệp những thông tin, giải pháp, kế hoạch cụ thể nhất mà bạn cần. Chúng tôi không chỉ phân phối, bán màn hình quảng cáo mà sẽ là người bạn đồng hành của mỗi doanh nghiệp trên con đường phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân.
Nếu như bạn có nhu cầu, hãy gọi ngay cho chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình.
https://manhinhquangcaolcd.com/