“Con đã lớn khôn” chương trình có cả nụ cười và nước mắt!

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
“Con đã lớn khôn” chương trình có cả nụ cười và nước mắt!
Theo dõi chương trình “Con đã lớn khôn” của Đài Truyền hình TP.HCM, bên cạnh những giây phút thú vị, vui nhộn khi thấy các bé thông minh, lanh lợi lúc đi mua hàng ở siêu thị theo lệnh ********, tôi đã nhiều lần nhói tim vì tội nghiệp các bé quá.
Bé bị vấp té trên đường, bé phải tay xách nách mang lội bộ hàng cây số, bé òa khóc vì nghĩ bị cha ******** bỏ rơi. Tôi vừa sợ bé gặp sự cố, vừa lo cho bé bị cú sốc tinh thần khi không có người lớn bên cạnh. ******** các bé đều khóc khi “hội ngộ” con. Tôi có người quen từng cho con tham gia chương trình, chị ấy “hú hồn” khi ôm được con vào lòng sau hành trình khó nhọc của con. Dù ban tổ chức có chuẩn bị sẵn cả êkíp quay hình, cứu hộ… nhưng bé đâu hề hay biết. Nỗi lo sợ của ******** và con là có thật chứ không “diễn” chút nào. Tôi nghĩ, chắc chắn các cháu sẽ bị chấn động tâm lý.

Những “chú chim non” khệ nệ mang vác trong chương trình Con đã lớn khôn.
Ảnh chụp từ clip chương trình
Chị bạn từng cho con tham gia chương trình trên đã tâm sự: “Bé nhà tôi rất nhút nhát, tôi muốn cho con tham gia hoạt động bên ngoài để con dạn dĩ, nhưng tôi không lường trước được sức chịu đựng của con mình. Thế nên càng tác dụng ngược. Từ sau khi tham gia chương trình, bé có những biểu hiện như sợ hãi, lo âu, bất an. Thỉnh thoảng, bé giật mình gọi ******** lúc đang ngủ. Bé hốt hoảng khi nghe ******** nhờ một việc nào đó phải đi ra trước nhà…”.
Xem chi tiet tiet tai:con da lon khon | lich phat song con da lon khon |
video clip con da lon khon