“Chịu không nổi” Vua hài đất Việt!

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
“Chịu không nổi” Vua hài đất Việt!
Thứ Tư, 31/08/2011 22:28
(NLĐO) – Nếu sân khấu tấu hài đã từng bị báo chí phản ánh, lên tiếng phê phán về sự xuống cấp của tiếng cười với trò giả gái, lời thoại dung tục, nhại giọng, pha tiếng… thì cuộc thi này là bản sao thảm hại.
Ngày 31-8, cuộc thi Vua hài đất Việt, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Liên Tâm (HeartLink) liên kết với Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức và phát sóng, đã công bố danh sách 24 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Qua hai vòng thi: sơ tuyển và bán kết, chất lượng của thí sinh dự thi của cả hai miền đã làm cho giới chuyên môn vô cùng lo ngại về một kết quả chung cuộc không đúng với danh hiệu mà cuộc thi đặt ra.
Bị tra tấn bởi những trò nhố nhăng
“Hiểu không em” – đó là câu nói quen thuộc mà 3 nghệ sĩ Hồng Vân, Đức Hải, Minh Nhí (các thành viên ban giám khảo khu vực phía Nam) cứ lặp đi lặp lại trong suốt vòng sơ tuyển và bán kết đối với hơn 300 thí sinh tại TPHCM và các tỉnh phía Nam. Thật mệt mỏi khi phải chứng kiến các tiểu phẩm mà đa số những người có mặt ở trường quay của sân khấu Saigon Superbowl đều cho rằng bị tra tấn. 2/3 các tiểu phẩm dự thi của thí sinh nam đều là giả gái.
Xem chi tiet tai: vua hai dat viet 2011 | Video clip vua hai dat viet 2011 | ho so thi sinh vua hai 2011