độ bảo mật của máy bộ đàm cho ngành an ninh

toaan123

Member
Nov 28, 2016
70
0
6
34
toaan.com.vn
Máy bộ đàm dành cho ngành an ninh mà nhất là các cơ quan chức năng thì độ bảo mật yêu cầu là vô cùng cao vậy máy bộ đàm có đáp ứng được yêu cầu này hay không.
Câu trả lời không phải là có hoặc không mà là liệu bạn có khả năng đó không. Không phải lúc nào cũng dễ dàng truy cập và nghe các cuộc gọi của bộ đàm cảnh sát và cũng là bất hợp pháp ở nhiều cơ quan pháp luật. Cảnh sát nói chuyện trên các tần số cụ thể thường được mã hóa và dành riêng cho việc sử dụng tại hiện trường, người lạ khó tiếp cận và lắng nghe.

bo-dam-su-dung-trong-nganh-an-ninh-s1.jpg

Bạn cũng có thể biết các tần số cho các dịch vụ khẩn cấp như cảnh sát và nhân viên cứu hỏa, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là nếu bạn cố tình cài đặt tần số này thì đó là vi phạm pháp luật nếu bạn không phải là thành viên được cấp phép.

Có một số luật được áp dụng để ngăn chặn việc truy cập bất hợp pháp vào trang thiết bị cảnh sát và thông tin liên lạc nội bộ bằng các thiết bị cá nhân khác. Tuy nhiên, ở một số nơi trên thế giới bạn có thể có quyền truy cập vào cùng tần số với cơ quan bảo vệ cá nhân của bạn, miễn là bạn không phạm tội.

Công nghệ tiếp tục phát triển để đáp ứng sự sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp, mà không có ngoại lệ. Công nghệ viễn thông cho ngành an ninh tiếp tục phát triển và một số lĩnh vực thậm chí bắt đầu sử dụng các thiết bị tiên tiến, công nghệ tiên tiến và chức năng. Thực tế theo nhiều cách tương tự như máy tính bảng và điện thoại di động.
Chi tiết xin liên hệ tại:
SIÊU THỊ MÁY BỘ ĐÀM - HÀ NỘI
15/61 Giáp Nhị - P.Thịnh Liệt - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội
Hotline: 0918.39.2656