[Tuts] Điểm danh 3 mẫu ba lô chất lượng nhất của thương hiệu JanSport

hongthanhxuan2020

New Member
Aug 5, 2016
16
0
1
37
khoe.online
Jansport được xây dựng thương hiệu vào năm 1967 và là một trong những nhãn hàng ba lô nổi tiếng trên thế giới. Jansport biết làm cho thế nào để cung cấp được nhu cầu của quý khách, với kinh nghiệm và sự thông minh balo Jansport sẽ dành cho những người nào đam mê sự đổi mới, nhiều chức năng và bắt mắt.

Dưới đây là top 3 mẫu balo jansport gia re được say mê của tôi từ thương hiệu này. Bạn mang thể tìm kiếm và quyết định mua một trong những balo dưới đây.

khi-chon-mua-balo-hoc-sinh-can-luu-y-dieu-gi-2.jpg
balo Jansport Right Back
Ba lô laptop đầu tiên tôi sẽ nhắc đến bữa nay là Jansport Right Pack. Ấn tượng đầu tiên của chiếc ba lô này là sẽ cung cấp cho bạn 1 loạt những mẫu mã và màu sắc. Vì vậy mà, bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc phù hợp với bắt mắt trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi balo đều sở hữu đặc tính giống nhau là chữ Jansport dưới lớp da lộn - không chỉ nâng cao thêm tính nhãn hiệu, mà còn giúp tăng độ bền của ba lô.

Balo này có 1 ngăn lớn chính để đựng laptop được mẫu mã phù hợp với máy tính xách tay với kích thước lên đến 15 inch. Túi phía trước sở hữu dây kéo an toàn, bạn có thể lưu trữ hầu hết mọi thứ cho một ngày như: sách giáo khoa, vở, sạc laptop, bút, chìa khóa… những dây đeo vai và mặt sau của balo có đệm sẽ giúp bạn cảm thấy thả sức khi mang balo, ngay cả lúc ba lô đầy.

Balo Jansport Classic SuperBreak
Sản phẩm tiếp theo trong mẫu JanSport này mà tôi muốn nói đến là huyền thoại Jansport Classic SuperBreak. Cũng giống như mọi loại ba lô Jansport khác, ba lô Jansport Classic SuperBreak đáp ứng cho bạn một loạt các thiết kế và màu sắc khác nhau cho mọi cá tính.

Được kiểu dáng để phù hợp với máy tính xách tay lên đến 15 inch mang duy nhất một ngăn chính và 1 túi ở phía trước, nơi bạn mang thể lưu trữ 2-3 sách giáo khoa, vở, máy tính, điện thoại di động, iPod/MP3 và các phụ kiện nhỏ hơn.
Với mẫu mã thẳng thoả thích, dây đeo vai có đệm, dòng balo Jansport Classic SuperBreak sẽ đảm bảo chuyến đi rất thú vị. Trọng lượng nhẹ, đẹp nhưng bền cực kỳ thích hợp cho bất kỳ sinh viên hoặc bất cứ người nào, các người thích đi du lịch.

Tìm hiểu thêm: balo du lịch giá rẻ tphcmmua balo laptop ở tphcm
Balo Jansport Big Student Classics
Cuối cùng trong số các ba lô mẫu Jansport là ba lô Jansport Big Student Classics. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 ba lô lớn hơn sở hữu không ít không gian hơn để lưu trữ đồ đạc thì ba lô Big Student Classics rất thích hợp. Ba lô này không phải được thiết kế một ngăn mà là 2 ngăn chính lớn để lưu trữ.

Bạn có thể lưu trữ 1 số lượng lớn sách bên trong mà vẫn có thể cất được nhiều đồ vật khác. Balo có thể đựng laptop lến đến 15 inch rộng rãi và có lớp lót đệm, vì vậy mà bạn vẫn có thể mang theo vật dụng trị giá mà ko sợ gây tổn hại. Với 2 túi phía trước vô cùng tiện dụng để lấy những trang bị cần phải có như: bút, tin báo, điện thoại….

Điều đặc biệt về balo này là nó mang 1 túi nước, thực sự tiện dụng cho người ham mê đi picnic, đi du lịch hoặc trong những ngày lên giảng đường. Dây đeo vai và mặt sau sở hữu đệm mút, do vậy bạn có thể tận hưởng việc đeo ba lô mà không lo sợ đổ mồ hôi.

Kỳ vọng với các chỉ dẫn trên bạn sẽ tìm kiếm cho mình một mẫu ba lô máy tính xách tay phù hợp với nhu cầu, cũng như phong cách cuộc sống thường ngày.