Điều trị sẹo lõm, sẹo chấn thương, sẹo mụn trứng cá

ghetcaidep

New Member
Feb 25, 2012
10
0
1
Kỹ thuật thay da vi điểm MAX – Matrix là kỹ thuật duy nhất và đầu tiên trên thế giới sử dụng sóng ánh sáng vô tuyến vào chỉ định điều trị thẩm mỹ, thay da và tái tạo da vi điểm được FDA công nhận từ năm 2008. Thay da vi điểm là công nghệ bóc tách da theo các điểm siêu nhỏ dưới lớp bì da với sự tích hợp cao của năng lượng tần số vô tuyến tạo nên các ma trận điểm xuyên sâu xuống dưới bì da. Công nghệ này cho phép chúng ta tác động lên lớp bì mà không ảnh hưởng tới lớp biểu bì và cũng không có tác dụng phụ, không tăng sắc tố và rất an toàn cho làn da.

Tri-seo-lom1.jpg

Công nghệ tay da vi điểm ứng dụng trong điều trị sẹo lõm, sẹo chấn thương, sẹo rỗ do di chứng sau của mụn trứng cá, công nghệ này có khả năng tạo ra một làn da hoàn toàn mới và khỏe mạnh.

Để điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ công nghệ MAX – matrix sẽ bóc tách đi lớp mô sơ dưới đáy sẹo và tạo nên phản ứng sinh mô, tạo hạt mới lấp đầy vết sẹo cho hiệu quả có thể lên đến 98%.

Với công nghệ thay da vi điểm, da được loại bỏ luôn tế bào seo lom thay mới bằng những tế bào khác khoẻ mạnh, tươi mới.

Việc điều trị sẹo diễn ra như thế nào?

Tuỳ theo từng tình trạng da cụ thể của khách hàng, sau khi khám da các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung sẽ đưa ra pháp đồ dieu tri seo cho phù hợp.

Các bước điều trị:

Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt chuyên dụng Dermalogica

Tri-seo-lom2.jpg

Bước 2: Tẩy da chết làm sạch sâu 1 lần nữa bằng sản phẩm Daily Microfoliant

Bước 3: Sử dụng công nghệ MAX – Matrix khoảng 20 – 30phút theo từng tình trạng da của khách hàng.

Bước 4: Đắp serum tái tạo da mạnh với nồng độ cực cao. Thành phần chính là chiết xuất từ tế bào gốc thực vật NanoTech Stem Cells có tác dụng hoạt hoá khả năng tự đổi mới các tế bào gốc, bảo vệ và kích thích các tế bào ở lớp thượng bì và lớp bì của da.

Tế bào gốc thực vật Stem Cell Serum là gì?

Tế bào gốc là các tế bào “nguyên bản” có đặc tính tự đổi mới nhờ vào khả năng phân bào, khả năng tự tái tạo và biệt hoá thành một hay nhiều dạng tế bào khác nhau mà không làm mất đi các đặc tính của chúng và tái tạo các tế bào mới.
Với nồng độ 10% các tế bào gốc Stem Cell Serum Restructur Active là một giải pháp điều trị cực mạnh cho làn da bị sẹo lõm, sẹo rỗ.

Các tế bào gốc này sẽ hình thành một rào chắnhiệu quả chống lại các yếu tố môi trường. Chống lão hoá nhờ vào sự kích thích các tế bào quan trọng ở lớp thượng bì và bì của da như tế bào sinh sợi và tế bào sinh sừng, là các tế bào giúp tái tạo lại làn da, duy trì độ đàn hồi của da và giảm độ sâu cảu các vết lõm.

Tri-seo-lom11.jpg

Hơn nữa, Stem Cell Serum Restructur Active có chứa Vitamin A và E nồng độ cao với các đặc tính dưỡng ẩm và chống oxy hoá.

Vitamin A

Khả năng chống oxy hoá mạnh chua seo lom, loại trừ các gốc tự do giúp cho sự phục hồi và tái tạo lớp thượng bì và lớp bì da, duy trì sự đàn hồi của da và giảm độ sâu của các vết sẹo, vết nhăn.

Vitamin E

Có chức năng bảo vệ DNA của tế bào và mạng lưới bì da. Làm giảm tác dụng của các yếu tố gây lão hoá da từ môi trường.

Có đặc tính chống oxy hoá xoa seo lom, làm mềm da, dưỡng ẩm, chống tình trạng kích ứng da và giúp phục hồi da.

-----------------------------------------------
Tham khảo thêm : dieu tri seo lom - Chữa sẹo lõm - tri seo lom - xóa sẹo lõm
 
Last edited by a moderator: