Điều kiện thi tuyển Liên thông ngành Điều dưỡng tphcm được quy định như thế nào?

hongtham

New Member
Apr 16, 2018
13
0
1
29
Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc liên thông lên Cao đẳng, theo đó thí sinh học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng cần đảm bảo được điều kiện trường đề ra.

ho-so-hoc-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-sai-gon-nam-2018.jpg


Điều kiện tuyển dụng của các hay cơ sở y tế yêu cầu càng cao hơn về bằng cấp cũng như tay nghề của một người Điều dưỡng nên khi không đáp ứng được yêu cầu sẽ tự mình đào thải. Trước tình hình đó nhiều bạn trẻ đã đăng ký học Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp.


Điều kiện thi tuyển Liên thông ngành Điều dưỡng tphcm được quy định như thế nào?


Tuy thuộc hệ đào tạo quản lý của Nhà trường nhưng Liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng sẽ áp dụng hình thức thi tuyển để đảm bảo chất lượng đầu vào thay vì xét tuyển dựa trên kết quả học tập đã có giống như Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hay Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn. Điều kiện thi tuyển Liên thông ngành Điều dưỡng là các em đã TN Trung cấp Điều dưỡng hoặc một ngành nghề bất kỳ nằm trong khối sức khỏe. Điều kiện thi tuyển này được dựa trên quy chế tuyển sinh trình độ liên thông mới của Bộ LĐTB – XH ban hành đối với các trường cao đẳng đang nằm trong sự quản lý của Bộ.


Thí sinh trúng tuyển Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được đào tạo trong thời gian từ 1.3 – 1.5 năm tùy thuộc vào từng đối tượng. Đối với thời gian học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược TPHCM sinh viên sẽ được học vào ngoài giờ hành chính. Để nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có cơ hội theo học tại trường, trong năm 2018 Trường cao đẳng y dược sài gòn còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, giảm học phí Liên thông ngành Điều dưỡng để thí sinh không áp lực kinh tế trong quá trình theo học.


dieu-duong-8.jpg


Thông tin tuyển sinh Liên thông ngành Điều dưỡng Sài Gòn 2018


Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, năm 2018 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn trên phạm vi cả nước. Chỉ cần các bạn đáp ứng đủ yêu cầu thí tuyển là có thể làm hồ sơ gửi về Nhà trường.
Hồ sơ thi tuyển bao gồm các loại giấy tờ sau:
Phiếu đăng ký dự thi Liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng
Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với thí sinh dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp)
Bằng TN Trung cấp Y Dược có công chứng
Bản photo sổ học tập và bảng điểm Trung cấp
2 Phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ của thí sinh
04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.