Đĩa hài Tết: không đả kích, tránh thương tâm

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Đĩa hài Tết: không đả kích, tránh thương tâm
Với mục đích tạo tiếng cười cho công chúng vào dịp Tết đến, nhiều hãng băng đĩa đã rục rịch “xuất chiêu”. Nếu năm rồi, phần lớn các tiểu phẩm hài đều dựa vào tích xưa và phóng tác thì năm nay lại tập trung vào đề tài hiện đại.
Năm nào cũng vậy, Công ty CP Nghe nhìn Thăng Long luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc sản xuất và phát hành các đĩa hài xuân. Năm nay, công ty lại tiếp tục sản xuất hai chương trình và phát hành ba chương trình hài.
Từ cổ đến kim

Trong đó, Xuân Hinh kén chồng gồm hai tiểu phẩm (phát hành 22/12): Bắt đền đại gia và Thị Hến kén chồng. Bắt đền đại gia kể về một cô gái xinh đẹp trong một gia đình chỉ có hai ******** con, bằng các trò lừa đảo của mình, cô gái do Xuân Hinh thủ vai đã liên tục đưa các đại gia mang trong mình dòng máu dê vào tròng. Với hình thức thể hiện mang hơi thở của xã hội hiện đại và nhiều tình huống dở khóc dở cười qua sự diễn xuất của Thanh Thanh Hiền, Xuân Nghĩa…
Tết Văn Lang – Cả làng nói phét gồm ba tiểu phẩm (phát hành 22/12): Tỷ phú Văn Lang, Đích tôn ngoại, Phú ông hà tiện, trong đó có hai tiểu phẩm mang hơi thở thời đại, còn một là dân gian.
Xem chi tiet tai: hai tet 2012 | video clip hai tet chien thang | video clip hai tet xuan hinh | video clip hai tet hoai linh