Đôi mắt hai mí sau khi phẫu thuật mắt hai mí Hàn Quốc

hoangbvk

Member
Aug 31, 2016
43
0
6
34
binhminhdigital.com
Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

Đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên được xem là chuẩn mực của đôi mắt đẹp, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp như vậy. Còn những đôi mắt mắc khuyết điểm thì sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp phẫu thuật mắt hai mí Hàn Quốc hiệu quả sau 45 phút

Thẩm mỹ mắt hai mí Hàn Quốc là gì?

Thẩm mỹ mắt bao gồm cắt mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt Hàn Quốc, nâng chân mày… giúp khắc phục những nhược điểm về đôi mắt, mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.

phau-thuat-mat-hai-mi-han-quoc-hieu-qua-sau-45-phut-1.jpg


Đôi mắt hai mí sau khi phẫu thuật mắt hai mí Hàn Quốc

Theo các chuyên gia: “Thẩm mỹ mắt hai mí là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Ưu điểm của công nghệ này là mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của bạn, với đôi mắt to tròn hơn, nếp mí rõ ràng”.

Quy trình phẫu thuật mắt hai mí Hàn Quốc

phau-thuat-mat-hai-mi-han-quoc-hieu-qua-sau-45-phut-2.jpg


Quy trình phẫu thuật mắt hai mí Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp phẫu thuật mắt hai mí Hàn Quốc. Đây là bước rất quan trọng để bác sĩ nắm được tình hình cũng như sự mong muốn của bạn về đôi mắt của mình.

Bước 2: Đo vẽ, phác họa mí mắt mới

Bác sĩ tiến hành đo vẽ tỉ mỹ và chuẩn xác, phác họa mí mắt mới cân đối hài hòa với gương mặt bạn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Vệ sinh đôi mắt để tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật. Gây tê tại chỗ, bước này giúp bạn không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Tiến hành phẫu thuật tạo mắt hai mí: Bác sĩ tiến hành cắt da thừa, kéo dài mí mắt, điều chỉnh lại tuyến lệ và đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đây là bước tạo hình chính để tạo mắt hai mí cho bạn. Bước này quan trọng nhất bởi nó quyết định xem mắt bạn sau khi phẫu thuật có đẹp hay không, bước này tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ .

Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật

Kết thúc, các bác sĩ khâu vết mổ bằng kỹ thuật thẩm mỹ không làm lộ sẹo, không cần băng bó. Sau đó bác sĩ sẽ thăm khám lại và tư vấn về quá trình nghỉ dưỡng tại nhà để cho mắt nhanh chóng phục hồi và đẹp như mong muốn.

>> Xem thêm: cách làm mắt to hơn cho nam

Thẩm mỹ mắt hai mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng với quy trình phẫu thuật khép kín nên an toàn, hiệu quả và không nguy hiểm hay ảnh hưởng gì về sau.

Sau khi phẫu thuật cần lưu ý gì?

Kết thúc phẫu thuật, bạn cần lưu ý một số vấn để sau để mắt nhanh chóng phục hồi.

phau-thuat-mat-hai-mi-han-quoc-hieu-qua-sau-45-phut-2.jpg


Những lưu ý sau khi phẫu thuật mắt hai mí

– Trong những ngày đầu sau khi phẫu thuật, bạn nên chườm đá để mắt không bị sưng tấy và bầm tím. Đồng thời, bạn nên kết hợp với uống thuốc kháng sinh nếu cảm thấy đau và sưng to.

– Nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng giúp đôi mắt nhanh chóng khỏe lại và trong sáng hơn. Bên cạnh đó, bạn nên tránh những thức ăn ảnh hưởng và để lại sẹo cho đôi mắt như: hải sản, rau muống, thịt gà… đồ uống có ga…

– Nên vệ sinh hằng ngày cho đôi mắt để mắt không bị nhiễm trùng

– Tránh những tác nhân ảnh hưởng đến mắt như: ánh nắng mặt trời quá mạnh, vật cứng chạm vào mắt, khói bụi bay vào mắt…

– Không nên xem tivi hay ngồi máy tính quá nhiều, nên để mắt nghỉ ngơi thư giãn và ổn định lại sau khi phẫu thuật.

– Không nên trang điểm trong thời gian đầu phẫu thuật

– Nên đi tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Bệnh viện Kim – Tự in đồng hành và mang lại đôi mắt hoàn mỹ nhất cho bạn. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được thăm khám và tư vấn thêm về các vấn đề khác như: cắt mí mắt có đau không

Bài viết trích nguồn tại : https://thammyvienbammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: [email protected]