Đón Tết cùng SV 2012

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Đón Tết cùng SV 2012
Không chỉ thành công trong việc tái hiện lại các hình ảnh Tết xưa, các đội chơi ở SV 2012 số Tết Âm lịch còn đưa khán giả đến với những cuộc so tài thú vị và đầy hấp dẫn.



Là số đặc biệt dành cho Tết Âm lịch, SV 2012 là cuộc chơi đầy sôi động và cũng đậm chất Tết của 3 đội chơi là ĐH FPT, Khoa Luật – Đại học quốc gia Hà Nội và Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Hà.
Trong khi Đại học FPT nhanh chóng “chinh phục” khán giả và Ban giám khảo bằng màn biểu diễn kết hợp công nghệ độc đáo, thì Khoa luật – ĐH Quốc gia Hà Nội lại gây ấn tượng với màn tái hiện lại những hình ảnh chợ Tết xưa với những gánh hàng hoa đặc trưng. Trong khi đó, đến từ Bắc Ninh, trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Hà đã rất thành công với hình ảnh của các “liền anh liền chị” trẩy hội ngày xuân với món quà độc đáo dành tặng khán giả cũng như Ban giám khảo: trầu têm cánh phượng.

Chưa dừng lại ở đó, trong màn thi “Tài năng SV”, các đội chơi đã rất thành công trong việc “lồng ghép” những chủ đề, những hiện vật, sự kiện có liên quan đến Tết cổ truyền để “thách đố” đội bạn. Đó có thể là những chiếc bánh chưng của đội Cao đẳng Công nghiệp Bắc Hà hay hình ảnh có liên quan đến địa danh “Ô quan chưởng” của Khoa Luật, trường Đại học Quốc gia Hà Nội… Tất cả đã làm nên một ngày Tết đầy ý nghĩa trên sân chơi dành cho các bạn sinh viên này.
Xem chi tiet tai: sv 2012 | video clip sv 2012 | doi thi sv 2012 | lich phat song sv 2012