Đánh giá Redmi Note 2

dungdung0000

New Member
Oct 2, 2017
16
0
1
31
Redmi Note 2 là chiếc smartphone giá rẻ rất được ưa chuộng nhờ sở hữu những điều mà người dùng mơ ước. Đó chính là sở hữu một cấu hình xếp vào hàng “khủng”, màn hình Full HD chất lượng hiển thị xuất sắc, với thiết kế trẻ trung, phần mềm thân thiện và đặc biệt đây là sản phẩm đến từ hãng Xiaomi, nhà sản xuất được mệnh danh là “Apple của Trung Quốc”. Sau đây chúng ta cùng đánh giá Redmi Note 2 để biết thêm về dòng sản phẩm này nhé.
>>>>https://suachuasmarphone.wordpress.com/2017/11/18/danh-gia-redmi-note-2/

Đánh giá Redmi Note 2

Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị Chip xử lý 8 nhân cao cấp của hãng MediaTek, camera sau có độ phân giải là 13 MP. Đây là những con số khá ấn tượng cho một chiếc smartphone giá rẻ.

redmi-note-2.jpg


Đánh giá Redmi Note 2 về thiết kế

Máy được đánh giá là có thiết kế đơn giản trung thành với vỏ nhựa với nhiều màu sắc nổi bật. Máy khá mỏng 8.3 mm và nặng 160 g.

redmi-note-2-1.jpg


Đánh giá Redmi Note 2 về cấu hình

Redmi Note 2 được đầu tư rất mạnh trong cấu hình với CPU 8 nhân cao cấp tốc độ 2.2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong lên đến 32 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB. Việc xử lý các ứng dụng chạy ngầm và các game nặng hoàn toàn được đáp ứng một cách mượt mà. Redmi Note 2 được đánh giá là có cấu hình mạnh so với mức giá của mình.

Đánh giá Redmi Note 2 về màn hình 5.5 inch

Không chỉ mạnh về cấu hình mà màn hình Redmi Note 2 cũng được Xiaomiưu ái rất nhiều khi trang bị cho máy màn hình lớn 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080×1920 cho hình ảnh hiển thị sắc nét trung thực và sống động hơn rất nhiều.
Xem thêm: So sánh 5s và 6-https://suachuamanhinh.wordpress.com/2017/11/18/so-sanh-5s-va-6

Đánh giá Redmi Note 2 về camera


eedmi-note-2-2.jpg


Mặc dù chiếc máy được trang bị camera sau độ phân giải 13 MP nhưng chất lượng hình ảnh vẫn chưa thật sự tuyệt vời như trên các dòng điện thoại cao cấp. Bù lại camera sau có chế độ lấy nét khá nhanh chỉ khoảng 0.3 giây và camera trước ấn tượng với độ phân giải tới 5 MP cho bạn những bức ảnh tự sướng lung linh và những cuộc gọi video calls tốt hơn.

Đánh giá Redmi Note 2 về thời lượng pin

Máy có dung lượng pin khá lớn với 3050 mAh đủ đáp ứng các nhu cầu nghe gọi cơ bản cả ngày và cầm cự khá tốt 4 đến 5 giờ, nếu được sử dụng một cách tối đa với nhiều kết nối chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người dùng. Ngoài ra với thiết kế bằng nhựa nên khi sử dụng liên tục máy cũng không bị quá nóng.

Là một nhà sản xuất hàng đầu Xiaomi đã mang đến cho người dùng chiếc điện thoại Redmi Note 2 giá rẻ nhưng đã mang đến cho người dùng một thiết bị đầy đủ tính năng, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời trang để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Qua các thông tin đánh giá Redmi Note 2 trên đây, rất mong rằng các bạn đã nắm được ưu nhược điểm của dòng sản phẩm giá rẻ này.
Xem thêm: Đánh giá camera LG G3-https://suachuamanhinh.wordpress.com/2017/11/18/danh-gia-camera-lg-g3/