Đàm Vĩnh Hưng: ‘Có ai xăm tên kẻ thù lên thân mình?’

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Có ai xăm tên kẻ thù lên thân mình?’

“Việc tôi vẽ tên anh Lê Hoàng trên tay là một sự chọc phá dí dỏm yêu thích với anh ấy chứ không như một vài suy nghĩ hẹp hòi nói rằng thiếu tôn trọng anh Lê Hoàng”, Mr Đàm trả lời trong cuộc phỏng vấn trực tuyến sáng 1/12 cùng Ngọc Ngoan – Ngọc Anh, Đoan Trang – Trấn Thanh.
Ngọc Ngoan – Ngọc Anh
- Chào chị Ngọc Anh và anh Ngoan! Nói thật là qua 2 vòng thi đầu tiên em không có ấn tượng lắm với cặp đôi “song Ngọc”, nhưng từ khi nghe “Besame Mucho” do anh chị thể hiện, em đã thành fan ruột của Song Ngọc rồi. Có khi nào anh chị cảm thấy rung động trước bạn thi của mình chưa? Anh chị làm thế nào để thoát khỏi dư vị quá ngọt ngào của nụ hôn đậm chất “ciné” đó? (Nguyễn Thuỳ Linh, 21 Tuổi, quận Tây Hồ, Hà Nội)
- Chào em! Anh là Ngọc Ngoan. Anh rất may mắn vì được kết hợp cùng Ngọc Anh song hành trong Cặp đôi hoàn hảo vì Ngọc Anh là một ca sĩ hát rất hay. Cô ấy đã giúp Ngọc Ngoan biết nhiều hơn về kiến thức âm nhạc, về cách xử lý bài hát, cách nhấn nhá… Trong quá trình tập luyện, Ngọc Anh giống như một cô giáo thanh nhạc, chỉ dạy cho Ngoan nhiều. Chính vì thế, giữa Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đã có hiểu nhau từ cách chọn bài, cách thể hiện trên sân khấu, cách cảm bài hát mình đã chọn và đồng nhất với nhau những ý tưởng đưa ra trong bài hát. Giữa chúng tôi có sự rung động trong nghệ thuật.
Xem chi tiet tai:cap doi hoan hao 2011 | video clip cap doi hoan hao 2011 | lich phat song cap doi hoan hao 2011