Ðêm nhạc “Dạ khúc cho tình yêu”

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Ðêm nhạc “Dạ khúc cho tình yêu”

Hướng tới kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Ðình (Hà Nội), sẽ diễn ra đêm nhạc “Dạ khúc cho tình yêu” vào tối 3-3 tới. Ðây là chương trình hội tụ một số giọng hát hải ngoại được nhiều khán giả trong nước và cộng đồng người Việt ở nước ngoài yêu thích.
Chủ đề đêm nhạc, các ca khúc đều là những bản tình ca về quê hương, đất nước của những người con xa quê luôn hướng về hình bóng quê nhà. Ðây cũng là đêm của những bản tình ca huyền diệu, nơi mà người yêu nhạc được thả hồn mình vào các giai điệu đắm say.
Có lẽ, đây là lần đầu tiên trên sân khấu âm nhạc Thủ đô, những câu chuyện tình bỏng cháy và khát khao hạnh phúc sẽ được thể hiện bằng âm nhạc qua những cảm xúc chân thành nhất với các cặp đôi ca sĩ: Quang Lê – Hương Lan, Mạnh Quỳnh – Phi Nhung và hai ca sĩ trẻ trung Lynda Trang Ðài – Tommy Ngô. Ðêm nhạc sẽ mang lại những cảm xúc trào dâng, thăng hoa trong các cung bậc tình yêu, là sự đằm thắm, trữ tình trong nỗi nhớ quê nhà. Theo Ban tổ chức, chương trình được dàn dựng chuyên nghiệp, công phu trong hòa âm phối khí, âm thanh ánh sáng. Ðặc biệt, trong đêm nhạc có sự tham gia của khách mời là ca sĩ hàng đầu của làng giải trí trong nước Ðàm Vĩnh Hưng.
XEM chi tiết tại:loi chuc hay nhat | tin tuc ngay 8/3 |
SMS ngay 8/3