[Coupon] Vultr chính thức ra mắt Object Storage, gói căn bản 5$/tháng

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,291
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Vultr Object Storage là giải pháp lưu trữ với khả năng mở rộng cao vừa được Vultr chính thức ra mắt.



Vultr Object Storage cung cấp không gian lưu trữ có thể mở rộng dung lượng linh hoạt theo nhu cầu và quản lý thông qua ứng dụng S3 hoặc API.

Chỉ cần đăng ký gói căn bản với giá 5$/tháng, được 250 GB dung lượng và 1000 GB băng thông, là khách hàng có thể ngay lập tức upload dữ liệu và sử dụng được rồi.

Dữ liệu (files) ở đây được gọi là các đối tượng (object). Dữ liệu được upload lên object storage có thể được chia sẻ công cộng hoặc cá nhân và Vultr gần như không giới hạn số lượng dữ liệu. Mỗi một GB dữ liệu lưu trữ vượt quá gói căn bản, Vultr tính thêm phí $0.02; tương ứng với băng thông là $0.01 mỗi GB.

Một số trường hợp phù hợp để sử dụng Vultr Object Storage:

  • Dữ liệu tĩnh của website (hình ảnh, javascript, css, file audio, video).
  • Phần mềm hoặc dữ liệu công ty.
  • Dữ liệu backup.
  • Cần lưu trữ đối tượng số lượng lớn.

Trước đây Vultr cũng từng ra mắt một giải pháp lưu trữ có tên Block Storage, khác hoàn toàn so với Object Storage. Block Storage cung cấp dưới dạng các ổ đĩa được dùng để mount vào server của Vultr, giống như gắn ổ đĩa ngoài vào máy tính vậy. Còn Object Storage cung cấp không gian lưu trữ có thể truy cập được từ Internet với đường dẫn HTTPS. Thông tin chi tiết mời anh em tham khảo thêm tại đây.

Hiện giờ chúng ta mới chỉ có thể tạo Object Storage ở location NY/NJ, trong tương lai Vultr sẽ mở rộng ra tất cả các location khác sau. Ngoài ra, Vultr đã tạm thời tắt tính năng upload bằng trình duyệt, giờ muốn upload sẽ phải dùng thêm S3 Client.

Nếu chưa có tài khoản Vultr, hãy đăng ký ngay với chương trình tặng 50$ dùng thử miễn phí nha.

Get it now...