[Tuts] Địa chỉ Khách sạn bình dân giá rẻ ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vongxua hotel

Member
Apr 16, 2017
105
0
16
35
Địa chỉ Khách sạn bình dân giá rẻ ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khi nhắc đến Khách sạn bình dân giá rẻ ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội không thể không nhắc tới Khách sạn Vọng xưa ở 193 Phố Vọng. Là Khách sạn bình dân giá rẻ uy tín nhất tại TP Hà Nội được khách hàng và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Là điểm đến yêu thích của những khách hay đi du lịch và du lịch bụi.

KzSHNdU.jpg

Tại Khách sạn Vọng xưa (193 Phố vọng, Quận Hai Bà Trưng, hà Nội) này, bạn có thể thỏa thích khám phá Hà Nội ở mọi góc cạnh bởi vị trí thuận lợi sẽ dễ dàng giúp bạn di chuyển đến bất cứ địa điểm nào tại Hà Nội như các danh lam thắng cảnh: Hồ gươm, Hồ Tây, Công viên thống nhất, Khu phố cổ Hà nội… hay điểm đến là các Trường Đại học nổi tiếng cho những ai muốn đi công tác như: Đại học Xây dựng, Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Đại học Y Hà Nội, học Viện Quản lý Giáo dục, Viện đại học mở Hà nội… cùng sẽ dễ dàng cho những bạn muốn đi chữa bệnh, thăm người ốm ở Bệnh viện Bạch mai, Thanh Nhà, An Việt, Tai Mũi họng TW,…
JAYteJL.jpg

Nơi đây có không gian vô cùng thoáng mát và sạch sẽ, với phong cách thiết kế tinh tế lấy gam màu vàng nâu làm màu chủ đạo xen lẫn nét hiện đại không kém phần sang trọng tạo cho bạn 1 trải nghiệm vô cung thú vị.
Bạn đi 1 mình, 2 người hay cả gia đình cũng đừng lo lắng bởi tại Khách sạn Vọng xưa bình dân giá rẻ ở Quận Hai Bà Trưng Hà Nội này sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và cung cấp cho bạn những căn phòng đẹp nhất, tiện nghi nhất.

FzFd19T.jpg

Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết như: bàn ghế làm việc, tủ quần áo, Tv màn hình phẳng, wifi tốc độ cao (mỗi tầng 1 điểm phát), minibar, đèn ngủ, điện thoại bàn, điều hòa, nước nóng, thang máy lướt êm trong 3s…

ojko50x.jpg

“Trăm nghe không bằng một thấy”, hãy đến trực tiếp tại Khách sạn Vọng xưa – 193 Phố Vọng, Quận Hai Bà TRưng, Hà Nội để cùng cảm nhận.
Liên hệ: 024.38693939 – Hotline: 0933534999
Website: http://www.vongxua.com/khach-san-vong-xua/room-rates.html